The Joker ภายใต้หน้ากากที่ยิ้มตลอดเวลาเพื่อให้คนอื่นมีความสุขจะมีใครรับรู้ถึงความเศร้าของคนที่อยู่ภายใต้หน้ากากบ้าง / เป็นได้แค่ตัวตลกให้คนหัวเราะ


RockYou FXText

RockYou FXText

ข่าวประชาสัมพันธ์

23 พฤศจิกายน 2552

ความรู้ที่ได้รับจากการฝึกงานในสัปดาห์ที่ 3

ความรู้ที่ได้รับจากการฝึกงานในสัปดาห์ที่ 3

ทำให้เราได้รับความรู้ในสิ่งต่างๆที่เรายังไม่เคยได้ทำ

แม้ว่ามันอาจจะดูง่ายแต่ถ้าเราไม่เคยได้ลองทำมันจึงดูยาก

และยังฝึกให้เราเป็นคนมีน้ำใจต่อเพื่อน พี่ ร่วมงาน

ในการให้คำแนะนำเรื่องคอมพิวเตอร์ในด้านที่ตนเองรู้

หรือมีความสามารถ

ปัญหา

ถ่ายเอกสารยังไม่ค่อยคล่อง เข้าเล่มสันห่วงยังไม่ชำนาญ

วิธีแก้ไขปัญหา

ปรึกษาพี่ที่คอยดูแล

ไม่มีความคิดเห็น: