ความรู้ที่ได้รับจากการฝึกงานในสัปดาห์ที่ 7
ได้ฝึกการใช้สติในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นเฉพาะหน้า
ปัญหา
ต้องโทรกลับหาลูกค้าเพื่อขอข้อมูล
แล้วเจอลูกค้าที่มีปัญหาในด้านต่างๆเช่น
1.ไม่ค่อยได้ยิน เนื่องจากโทรศัพท์ของลูกค้ามีปัญหา
2.ลูกค้าบางคนลืมข้อมูลของตนเอง
เป็นต้น
วิธีแก้ไขปัญหา
พยายามค่อยๆพูดกับลูกค้าดี และอธิบายให้ลูกค้าเข้าใจ
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น